Bắt trend 7 mẫu nail nổi bật năm 2021

 
 
Hiện nay, bạn có thể làm nail với nhiều sự lựa chọn như sử dụng sơn thường, sơn gel, hay sơn móng trơn, sơn vẽ họa tiết, thậm chí sơn đính đá … Mỗi kiểu nail sẽ giúp bạn có phong cách riêng, nổi bật được tính cách và sở thích của bạn. Cùng khám phá 7 mẫu nail nổi bật trong năm 2021 nhé!!

1. Mẫu nail họa tiết đơn giản

Các mẫu họa tiết đơn giản và nhẹ nhàng luôn là một xu hướng được nhiều hội chị em ưa chuộng vì tôn lên được sự thanh thoát, nhẹ nhàng, cũng như sự sang trọng đầy quý phái.

2. Mẫu nail đính đá, đính hạt

Mẫu móng tay đính đá và đính hạt là các mẫu nail khá quen thuộc với các nàng. Họa tiết đính đá hoặc hạt sẽ giúp các cô nàng tạo được điểm nhấn trên đôi bàn tay.

3. Mẫu nail đính họa tiết trăng sao

Đây là mẫu móng tay hiện đang được săn đón bởi các cô nàng đến từ xứ sở kim chi. Họa tiết trăng sao kết hợp với tông màu lạnh.

4. Mẫu nail hoạt tiết hoạt hình

Mẫu nail họa tiết hoạt hình thường không cần phải cầu kỳ hay quá chi tiết, mà thay vào đó là những hình ảnh như những chú gấu trúc, các bé mèo đáng yêu…

5. Mẫu nail nhũ kim tuyến

Sử dụng nhũ kim tuyến trên hai bàn tay giờ phần nào cũng trở nên lỗi thời hơn. Tuy nhiên, với phần nhũ kim tuyến chỉ tập trung ở phần đầu ngón tay sẽ tạo sự lan tỏa và mới mẻ.

6. Mẫu nail thủy tinh

Đây là cách trang trí móng với giấy ngũ sắc hologram được cắt thành nhiều hình dạng khác nhau. Hiệu ứng lấp lánh từ giấy ngũ sắc này giống như thủy tinh vỡ. Đây cũng là mẫu nail mới lạ nhưng không kém phần thời thượng trong năm nay.

7. Mẫu nail họa tiết vân đá

Kiểu sơn móng này sẽ tạo ra các đường vân trông như đá cẩm thạch. Mẫu nail họa tiết vân đá hứa hẹn sẽ mang đến sự tuyệt mỹ sang trọng.

 
Previous
Previous

The 7 Outstanding Nail Patterns of 2021

Next
Next

The Necessary Equipment and Tools to Open a Mini Nail Salon